Tin tức - Sự kiện
  • Trang chủ | TIN TỨC | Tin tức - Sự kiện
  • Lý Nhã Kỳ lên tiếng về nữ quyền ở LHP Cannes 2018
    May 17, 2018
    “Đây là cơ hội để tôi đóng góp tiếng nói của mình, với tư cách là một người phụ nữ Việt Nam, với mục đích góp phần thu hẹp khoảng cách thường bị mặc định giữa nam và nữ”, Lý Nhã Kỳ nói khi trả lời phỏng vấn tạp chí điện ảnh Gala Croisette.

    Xuất hiện trên mục Flash - Gương mặt tỏa sáng của tạp chí điện ảnh song ngữ Anh - Pháp Gala Croisette nổi tiếng, nhà đầu tư kiêm sản xuất phim quốc tế Lý Nhã Kỳ đã có cuộc trò chuyện bộc lộ quan điểm của cô về vấn đề nữ quyền. 

    lnkkkk-18.jpg

    Lý Nhã Kỳ trên tạp chí Gala Croisette

    Là một phụ nữ tự lập và bản lĩnh, Lý Nhã Kỳ thường dành nhiều thời gian cho các hoạt động ủng hộ bình đẳng giới. “Việc xuất hiện tại chương trình này tại Cannes là cơ hội để tôi đóng góp tiếng nói của mình, với tư cách là một người phụ nữ Việt Nam, với mục đích góp phần thu hẹp khoảng cách thường bị mặc định giữa nam và nữ”, Lý Nhã Kỳ cho biết.

    Cũng trên tạp chí Gala Croisette, Lý Nhã Kỳ nhận được nhiều nhận xét có cánh khi được gọi là “Nàng công chúa đa tài”, sau khi tạp chí này liệt kê hàng loạt những vai trò của cô đã và đang đảm nhận, như là cựu đại sứ Du lịch Việt Nam, là một nghệ sĩ, và cũng là một nữ doanh nhân.

    lnkkkk-8.jpg

    Tạp chí Screen đăng bài về Lý Nhã Kỳ

    Trong khi đó, tạp chí Screen của Pháp thì lại cho rằng, Lý Nhã Kỳ là một “Nàng công chúa của những bất ngờ”. Theo đó, tạp chí Screen đánh giá cao vai trò “đứng sau sân khấu” của cô khi là người bảo trợ cho quỹ Cinefoundation nhằm tạo điều kiện cho các tài năng trẻ điện ảnh. Tạp chí này cũng nhấn mạnh, Lý Nhã Kỳ tuy là “nữ lính mới” trong lĩnh vực đầu tư và sản xuất phim nhưng đã giới thiệu được 2 tác phẩm đáng chú ý là E-bookAngel Face.

    lnkkkk-2.JPG

    Lý Nhã Kỳ tại trường quay talk-show của tạp chí Gala Croisette

    Để lọt vào danh sách tranh giải Un Certain Regard (Nhãn quan độc đáo) tại LHP Cannes 2018, bộ phim Angel Face do Lý Nhã Kỳ hợp tác đầu tư và sản xuất đã phải vượt qua hàng ngàn bộ phim khắp nơi trên thế giới. Tạp chí Screen đã đánh giá cao khả năng thắng giải Un Certain Regard của phim. Kết quả sẽ có khi giải thưởng được công bố vào ngày 19/5 theo giờ Pháp.

    lnkkkk-13.JPG

    Phong cách Street-style trẻ trung, năng động của Lý Nhã Kỳ trên đường phố Paris

    Trả lời tạp chí Screen, Lý Nhã Kỳ cho biết, cô sẽ tiếp tục đầu tư vào ngành công nghiệp điện ảnh với những dự án hấp dẫn khác, sẽ có mặt xuyên suốt LHP Cannes để gặp gỡ và lên kế hoạch với các đối tác.

     

    Bảo Anh

    TOP